Làm thế nào khi hàng hóa trễ hạn?


Trong việc gửi hàng hóa chuyển phát cho một bên giao vận thì việc hàng hóa trễ hạn không quá xa lạ với  nhiều người. Và điều đó mang lại nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ. Khi có rủi ro xảy ra, bạn cần phản hồi ngay với đơn vị chuyển phát.

Viettel Post là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện trong nước, quốc tế tại Việt Nam, cho phép khách hàng có thể phản hồi dịch vụ một cách minh bạch nếu như có bất cứ sự cố gì xảy ra như hàng hóa trễ hạn.
Có 2 cách để khách hàng của Viettel Post có thể phản hồi về dịch vụ mình đã sử dụng.

Tại đây, khách hàng có thể khiếu nại dịch vụ về những rủi ro hoặc vấn đề mình gặp phải. Như khiếu nại nhận bưu gửi, khiếu nại khâu phát bưu gửi, khiếu nại việc mất/hư hỏng/thiếu bưu gửi, khiếu nại về thái độ dịch vụ, khiếu nại về việc thanh toán chậm muộn/sai cước.



Cách 2: Liên hệ trực tiếp
Khi có vấn đề cần phản hồi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 19008095 hoặc số điện thoại của bưu cục cụ thể - nơi bạn giao nhận hàng hóa.

Trên đây là những cách khách hàng có thể phản hồi về việc hàng hóa trễ hạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19008095 để được hỗ trợ tư vấn.

Comments

Popular posts from this blog

Viettel Post Tracking – Hướng dẫn tra cứu hành trình đơn hàng

Phân biệt giao hàng hỏa tốc và chuyển phát nhanh của Viettel Post

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETTEL POST