Làm thế nào khi hàng hóa trễ hạn?
Trong việc gửi hàng hóa
chuyển phát cho một bên giao vận thì việc hàng hóa trễ hạn không quá xa lạ
với nhiều người. Và điều đó mang lại nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ. Khi có
rủi ro xảy ra, bạn cần phản hồi ngay với đơn vị chuyển phát.
Viettel Post là doanh
nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện trong
nước, quốc tế tại Việt Nam, cho phép khách hàng có thể phản hồi dịch vụ
một cách minh bạch nếu như có bất cứ sự cố gì xảy ra như hàng hóa trễ hạn.
Có 2 cách để khách hàng
của Viettel Post có thể phản hồi về dịch vụ mình đã sử dụng.
Tại đây, khách hàng có
thể khiếu nại dịch vụ về những rủi ro hoặc vấn đề mình gặp phải. Như
khiếu nại nhận bưu gửi, khiếu nại khâu phát bưu gửi, khiếu nại việc mất/hư
hỏng/thiếu bưu gửi, khiếu nại về thái độ dịch vụ, khiếu nại về việc thanh toán
chậm muộn/sai cước.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp
Khi có vấn đề cần phản
hồi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 19008095 hoặc số điện thoại
của bưu cục cụ thể - nơi bạn giao nhận hàng hóa.
Trên
đây là những cách khách hàng có thể phản hồi về việc hàng hóa trễ hạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19008095 để được
hỗ trợ tư vấn.
Comments
Post a Comment