Giao hàng tiết kiệm Bến Tre và khách hàng không sử dụng bảo hiểm hàng hóa


Bên cạnh việc được bồi thường 100% với khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa vẫn được giao hàng tiết kiệm Bến Tre bồi thường thiệt hại.
Theo quy định của giao hàng tiết kiệm Bến Tre, nếu khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán), Viettel Post bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi. Chính vì vậy, khách hàng cần đặc biệt lưu ý rằng, sử dụng bảo hiểm hàng hóa là cực kỳ cần thiết để bảo vệ quyền lợi bản thân với những sự cố ngoài ý muốn.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết về giao hàng tiết kiệm Bến Tre, vui lòng truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. Đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp kịp thời mọi thắc mắc với những thông tin xác thực và hữu ích nhất.
Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của quý khách!

Comments

Popular posts from this blog

Viettel Post Tracking – Hướng dẫn tra cứu hành trình đơn hàng

Phân biệt giao hàng hỏa tốc và chuyển phát nhanh của Viettel Post

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETTEL POST