Viettel Post xử lý nhân viên giao hàng trễ hẹn thế nào?
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng,
Viettel Post sẽ xử lý nhân viên xảy ra tình trạng giao
hàng trễ hẹn, cụ
thể như sau:
1. Khiển trách, cảnh cáo (đăng lên
bản tin công ty): Với nhân viên vi phạm lần đầu, tuy nhiên gây ra thiệt hại ít
nghiêm trọng, có thái độ hợp tác.
2. Phạt hành chính: Với nhân viên
vi phạm lần đầu, tuy nhiên việc giao hàng trễ hẹn đã gây ra tổn thất tài chính nghiêm
trọng.
3. Sa thải (có thể kết hợp cùng xử
phạt hành chính): Với nhân viên tái phạm, gây ra tổn thất tài sản. Hoặc với
nhân viên lần đầu giao
hàng trễ hẹn nhưng có thái độ chống đối, không
hối cải, không hợp tác khắc phục.
Nếu cần biết thêm thông tin chi
tiết, xin vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
lập lức hỗ trợ với những thông tin hữu ích và thái độ chuyên nghiệp nhất.
Sự ủng hộ của quý khách là nguồn
lực giúp Viettel Post ngày càng phát triển!
Comments
Post a Comment