Viettel Post xử lý nhân viên giao hàng trễ hẹn thế nào?
Nhằm
đảm bảo quyền lợi khách hàng, Viettel Post sẽ xử lý nhân viên xảy ra tình trạng
giao hàng trễ hẹn, cụ thể như sau:
1.
Khiển trách, cảnh cáo (đăng lên bản tin công ty): Với nhân viên vi phạm lần
đầu, tuy nhiên gây ra thiệt hại ít nghiêm trọng, có thái độ hợp tác.
2.
Phạt hành chính: Với nhân viên vi phạm lần đầu, tuy nhiên việc giao hàng trễ
hẹn đã gây ra tổn thất tài chính nghiêm trọng.
3.
Sa thải (có thể kết hợp cùng xử phạt hành chính): Với nhân viên tái phạm, gây
ra tổn thất tài sản. Hoặc với nhân viên lần đầu giao hàng trễ hẹn nhưng có thái
độ chống đối, không hối cải, không hợp tác khắc phục.
Nếu
cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095,
hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/. Đội ngũ nhân viên
chuyên nghiệp lập lức hỗ trợ với những thông tin hữu ích và thái độ chuyên
nghiệp nhất.
Sự
ủng hộ của quý khách là nguồn lực giúp Viettel Post ngày càng phát triển!
Comments
Post a Comment