Viettel Post xử lý nhân viên giao hàng trễ hẹn thế nào?


Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, Viettel Post sẽ xử lý nhân viên xảy ra tình trạng giao hàng trễ hẹn, cụ thể như sau:

1. Khiển trách, cảnh cáo (đăng lên bản tin công ty): Với nhân viên vi phạm lần đầu, tuy nhiên gây ra thiệt hại ít nghiêm trọng, có thái độ hợp tác.
2. Phạt hành chính: Với nhân viên vi phạm lần đầu, tuy nhiên việc giao hàng trễ hẹn đã gây ra tổn thất tài chính nghiêm trọng.
3. Sa thải (có thể kết hợp cùng xử phạt hành chính): Với nhân viên tái phạm, gây ra tổn thất tài sản. Hoặc với nhân viên lần đầu giao hàng trễ hẹn nhưng có thái độ chống đối, không hối cải, không hợp tác khắc phục.
Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lập lức hỗ trợ với những thông tin hữu ích và thái độ chuyên nghiệp nhất.
Sự ủng hộ của quý khách là nguồn lực giúp Viettel Post ngày càng phát triển!

Comments

Popular posts from this blog

Viettel Post Tracking – Hướng dẫn tra cứu hành trình đơn hàng

Phân biệt giao hàng hỏa tốc và chuyển phát nhanh của Viettel Post

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETTEL POST